ตอนที่ 8: กว่าบะหมี่จะรู้ว่าเกี๊ยวนั่นข้ามเวลามา เกี๊ยวก็กำลังเตรียมตัวกลับไปที่โลกของเขาแล้ว เร... เพิ่มเติม