เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ถึงแม้จะมีฝีมือทำอาหารเป็นเลิศ แต่ยูทากะกลับไม่กล้าทานข้าวร่วมกับใคร จนวั... เพิ่มเติม