ซองจุน นักร้องงานแต่งที่กำลังเบิร์นเอาท์สุดๆ เขาไม่อินกับเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้นหลังจากเห็นมาจนเอ... เพิ่มเติม