ตอนที่ 7: บะหมี่ลาออกจากงานบาร์แล้วไปทำงานกับเกี๊ยวที่คาเฟ่ แต่เจ้าของร้านเหมือนจะแอบปิ๊งบะหมี่... เพิ่มเติม