ตอนที่ 6: เกี๊ยวไม่พอใจเมื่อรู้ว่าบะหมี่ไปทำงานพาร์ทไทม์ที่บาร์ทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอย่างแรง เรื... เพิ่มเติม