ตอนที่ 5: เมื่อแก๊งค์เพื่อนพ่อไปดูแข่งรถโกคาร์ทด้วยกัน เกี๊ยวก็เกิดวาร์ปกลับไปในอดีต เรื่องย่ออย... เพิ่มเติม