ตอนที่ 3: เกี๊ยวกับเพื่อนพบว่าบะหมี่กำลังถูกแกล้ง จึงตัดสินใจช่วยเหลือเขา เรื่องย่ออย่างเป็นทางก... เพิ่มเติม