ตอนที่ 4: นัตสึเมะได้เลื่อนตำแหน่งและมัวแต่ยุ่งอยู่กับงานที่มากขึ้น เขาเลยต้องมีอันทะเลาะกับฮาซาชิ... เพิ่มเติม