เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: เจ้าของร้านอาหารขนาดเล็กสุดหล่อที่ทำให้หัวใจลูกค้าละลายไปพร้อมๆกับอิ่มท้อ... เพิ่มเติม