ตอนที่ 4: ซาเกะวางแผนจะเซอไพรส์วันเกิดโซกะ แต่แล้วมันก็ไม่เป็นดั่งใจ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:... เพิ่มเติม