ตอนที่ 3: ซาเกะและโซกะไปเดทกัน แต่ซากะได้รู้ว่าทั้งคู่นั้นแตกต่างกันมากแค่ไหน เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม