ตอนที่ 7: ซาเกะรู้มาว่าโซกะจะกลับโตเกียวทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: เจ้า... เพิ่มเติม