ตอนที่ 1: เมื่อเพื่อนร่วมงานเริ่มสงสัยว่าโซกะไม่ชอบคนจากโอซาก้า ซาเกะก็รีบแก้ต่างให้เขาทันที เร... เพิ่มเติม