ตอนที่ 8: โปรเจกต์ของกีฮุนและจียูจบลงด้วยดี และแม้จะปิดโปรเจกต์ไป แต่ทั้งสองกลับเปิดใจให้กันมากขึ้น... เพิ่มเติม