ตอนที่ 7: กีฮุนตกใจมากที่รู้ว่าต้องโชว์ทำอาหารต่อหน้าคนเยอะๆ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: เมื่อฮัน... เพิ่มเติม