ตอนที่ 6: กีฮุนคินค้นเมนูใหม่ขึ้นมาแล้วรบกวนให้จียูไปหาคนมาชิมให้เขาที เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:... เพิ่มเติม