ตอนที่ 7: อยู่ๆแฟนเก่าใจร้ายของอีจุนปรากฏตัว ทำให้อีจุนเครียดมาก และฮารัมก็นึกออกว่าเขาพลาดอะไรไป... เพิ่มเติม