ตอนที่ 5: ฮารัมและอีจุนกลายมาเป็นคู่เดทกัน ทั้งคู่เริ่มตั้งกฎแห่งความสัมพันธ์ต่อกัน เรื่องย่ออย่... เพิ่มเติม