ตอนที่ 3: อีจุนยังคงใช้แอปนัดเดตเพื่อพัฒนาการทำงานของมัน แต่แล้วเขาก็ดันใช้แอปไปแมตช์กับใครคนหนึ่ง... เพิ่มเติม