จอยและอังกิตไม่ขออะไรมากไปกว่าขอให้พวกเขามีความสุขตลอดไป แต่คำขอเหล่านั้นจะเป็นจริงได้อย่างไรถ้าสังค... เพิ่มเติม
จอยและอังกิตไม่ขออะไรมากไปกว่าขอให้พวกเขามีความสุขตลอดไป แต่คำขอเหล่านั้นจะเป็นจริงได้อย่างไรถ้าสังคมที่พวกเขาอยู่มันกีดกันไม่ให้พวกเขาเปิดเผยตัวตนจริงๆได้