ตอนที่ 4: เท่าที่เราได้ใกล้ชิดกัน ซองจุนสอนแจฮยอนร้องเพลง ทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น... เพิ่มเติม