ตอนที่ 3: สิ่งนั้นที่ทำลายชีวิตฉัน ฝันร้ายบางอย่างยังตามมาหลอกหลอนซองจุนไม่หยุด เขาจึงตัดสินใจรับน้... เพิ่มเติม