เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ฮารุตะ หนุ่มวัย 33 ค้นพบว่าคุโรซาวะ ประธานบริษัทเหมือนจะหลงรักเขา ขณะเดีย... เพิ่มเติม