ตอนที่ 7: สุขสันต์วันแต่งงาน! มุราซากิขอฮารุตะแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ แต่วันแต่งงานดันมีเรื่องไม่คาดฝั... เพิ่มเติม