เรื่องราวของ 2 จิตวิญญาณที่ต้องการจะอยู่ด้วยกันอย่างสุขสันต์และกลมกลืนท่ามกลางผู้คน ☆ เรื่องราวอั... เพิ่มเติม
เทศกาลภาพยนตร์ LGBTQ+ โรเซ่ ฟิล์มดาเกน อัมสเตอร์ดัมปี 2023, เทศกาลภาพยนตร์แอลจีบีทีคิวโปแลนด์ปี 2023, เทศกาลภาพยนตร์เควียร์นานาชาติ คาชิช มุมไบ ปี 2023