ตอนที่ 1: พัทบังเอิญเทเฉาก๊วยราดราดรองเท้าเจ๋ง แต่เขาไม่รู้เลยว่าเจ๋งเนี่ย คือผู้จัดการคนใหม่ของเขา... เพิ่มเติม