ตอนที่ 6: ชิวเฮย้ายเข้ามาอยู่กับมิซากิและยูกิ แล้วทั้งสามคนก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม