ตอนที่ 5: ระยะห่างระหว่างเรา ชิน กีแทเห็นลี วานทำงานล่วงเวลาจนดึก เขาจึงชวนเพื่อนคนนี้ไปนอนค้างที่บ... เพิ่มเติม