FMSM
ในปัจจุบันเกย์จำนวนมากเข้าบาร์เกย์ หลังจากค่ำคืนอึกทึกและมีสีสัน พวกเขาจะกลับไปทำกิจวัตรปกติอีกครั้ง... เพิ่มเติม