ในวันที่อากาศร้อนจัด นัทซ์กับคาโรตัดสินใจออกไปสระว่ายน้ำเพื่อคลายร้อนและหาอะไรสนุก ๆ ทำ ภายใต้อุณหภู... เพิ่มเติม