ในงานแต่งงานของอังกิต จอยในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวนั้นเศร้าเสียใจอย่างมาก เขาพร้อมทำทุกอย่างให้อังกิต แต่... เพิ่มเติม
ในงานแต่งงานของอังกิต จอยในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวนั้นเศร้าเสียใจอย่างมาก เขาพร้อมทำทุกอย่างให้อังกิต แต่มันจะสายไปหรือไม่