Abundance of Questions
มีแฟนหรือยัง? เมื่อไหร่จะมีแฟนล่ะ? คำถามที่เหล่าเกย์ต้องเจอทุกครั้งในวันรวมญาติ ☆ ที่ถามเนี่ย ก็... เพิ่มเติม