รักนี้ลุงขอ Returns Tver Spin Off: คืนแรกหลังแต่งงานของฮารุตะและมากิ
ตอนแยก: มากิกลับญี่ปุ่นเพื่อใช้ชีวิตกับฮารุตะที่พาเขาเดินทางไปดูบ้านของเขาทั้งคู่ เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม