ชาร์ลี ที่กำลังค้นหาความใกล้ชิดแบบที่ตัวเองชอบ แต่เขากลับค้นพบตัวตนของเขาผ่านแอปพลิเคชั่นแทน แล้วเขา... เพิ่มเติม
ชาร์ลี ที่กำลังค้นหาความใกล้ชิดแบบที่ตัวเองชอบ แต่เขากลับค้นพบตัวตนของเขาผ่านแอปพลิเคชั่นแทน แล้วเขาจะได้ในสิ่งที่เขาต้องการมาตลอดหรือไม่