มาริโอ้อยู่บ้านคนเดียวหลังจากพ่อและแม่ของเขาต้องเดินทางไกล ทำให้เขานั้นมีเวลานัดคู่เดตทางอินเตอร์เน็... เพิ่มเติม
มาริโอ้อยู่บ้านคนเดียวหลังจากพ่อและแม่ของเขาต้องเดินทางไกล ทำให้เขานั้นมีเวลานัดคู่เดตทางอินเตอร์เน็ตที่ไม่รู้จักกันเลยมา...ที่บ้าน