แม็กซ์นั้นไม่เคยแน่ใจในรสนิยมทางเพศของตัวเองเลยจนกระทั่งเขาได้พบกับลีออน และเมื่อแม็กซ์ร้องเพลงในงาน... เพิ่มเติม
แม็กซ์นั้นไม่เคยแน่ใจในรสนิยมทางเพศของตัวเองเลยจนกระทั่งเขาได้พบกับลีออน และเมื่อแม็กซ์ร้องเพลงในงานคอนเสิร์ตโรงเรียน สิ่งที่สวยงามก็ได้เกิดขึ้น