My Pana
เรื่องราวของผู้ลี้ภัยชาวเวเนซูเอล่าที่มาตั้งถิ่นฐานในอาร์เจนติน่า ชายหนุ่มที่พยายามเสาะหาความรัก เอา... เพิ่มเติม
เรื่องราวของผู้ลี้ภัยชาวเวเนซูเอล่าที่มาตั้งถิ่นฐานในอาร์เจนติน่า ชายหนุ่มที่พยายามเสาะหาความรัก เอาชีวิตรอด และค้นหาตัวเองในบรรยากาศใหม่ๆ
เทศกาลภาพยนตร์ LGBTQIA+ บีเอฟไอแฟลร์ลอนดอน ปี 2023, เทศกาลภาพยนตร์เพสทางเลือกเอาต์ไชน์ ปี 2023, วิกเคสเควียร์ เทศกาลภาพยนตร์เพศทางเลือกบอสตัน ปี 2023