ตอนที่ 11: ทุกคนไปเที่ยวฉลองวันเกิดให้ทาเนะ แต่ยูทากะกับมิโนรุดันเข้าใจกันผิด เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม