Bonhomme
แอนโทนี่ นักรักบี้หนุ่มวัย 19 เคยชินกับการท้าทายกับเพื่อนๆ แต่เย็นวันหนึ่งพวกเขาท้าให้เขาจูบกับพนักง... เพิ่มเติม
แอนโทนี่ นักรักบี้หนุ่มวัย 19 เคยชินกับการท้าทายกับเพื่อนๆ แต่เย็นวันหนึ่งพวกเขาท้าให้เขาจูบกับพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่ง
☆ เมื่อนักรักฝึกหักได้พบกับคนทะเยอะทะยานในรัก การเผชิญหน้าครั้งนี้จะเปลี่ยนเรื่องราวทั้งหมดหรือไม่