บทสุดท้ายของไตรภาคภาพยนตร์สั้น ความโหยหาที่เพิ่มมากขึ้นระหว่างซันโดรและไมคอน เพิ่มเติม
เทศกาลภาพยนตร์ LGBTQIA+ บีเอฟไอแฟลร์ลอนดอน 2018, เทศกาลภาพยนตร์ LGBT นานาชาติทีแอลวีเฟสต์ เดอะเทลอาวีฟ 2018, เทศกาลภาพยนตร์สั้นนานาชาติรีโอเดจาเนโร 2017