ความสัมพันธ์ของเราจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน ถ้าเรารู้เรื่องการเลิกราที่จะเกิดขึ้นได้ล่วงหน้า แจยองและ... เพิ่มเติม
แจยองและซูฮยอนได้เจอกันผ่านแอปหาคู่ที่ชื่อว่าเดสทินี ในปีที่สามของความสัมพันธ์ของทั้งสองคน เรื่องราวก็เริ่มมีอุปสรรค เริ่มเกิดการถกเถียงกันเล็กๆ น้อยๆ อยู่มาวันหนึ่ง คู่รักที่ระหองระแหงกันนี้ก็ได้รับการแจ้งเตือนจากแอป เพื่อให้ยืนยันว่าทั้งสองคนอยากจะตรวจสอบวันหมดอายุของความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือไม่ ทั้งแจยองและซูฮยอนต่างก็ลังเล พวกเขาจะลงเอยด้วยการตรวจสอบวันหมดอายุหรือจะเลี่ยงไป ถ้าเป็นคุณล่ะ คุณจะทำอย่างไร