หยูฮุ่ยกับเฉิงเยว่เป็นคู่รักในวัยเด็ก พวกเขาเมินและท้าทายการต่อต้านจากครอบครัวเพียงเพื่อจะได้อยู่ด้ว... เพิ่มเติม