Frequency of a Suicide
ผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ที่ขอบชานชาลารถไฟใต้ดิน และดูเหมือนว่าเธอจะอยู่ที่ขอบชีวิตเช่นกัน เพิ่มเติม