ตอนที่ 3: กั่วซูพบแมวหลงทาง และแอบพามันไปหาที่ซ่อนอย่างลับ ๆ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เรื่อง... เพิ่มเติม