ตอนที่ 3: คาจิที่เห็นฟุกามิกับผู้หญิงคนหนึ่งเริ่มสงสัยว่าอีกฝ่ายอาจกำลังปิดบังอะไรบางอย่าง เขาจึงแอ... เพิ่มเติม