ฮ่องกง 2026
เรื่องย่อทางการ: ฤดูใบไม้ร่วงปี 2001 ที่มหาวิทยาลัยหมิงเต๋อ ในคืนที่ฝนกระหน่ำ ข่าวทีมฟุตบอลชายของจี... เพิ่มเติม