The Boy Next World ~並行世界の恋人~
ตอนที่ 4: ซาระฝ่าสายฝนมาหาฟู โยสึบะ แต่กลับถูกปฏิเสธ วันถัดมา ซาระถูกแม่เรียกตัวกลับอย่างเร่งด่วน... เพิ่มเติม