เรื่องย่อทางการ: ไทเกอร์ เจ้าหนี้หนุ่มทาสแมวหัวใจคุณธรรม ได้รับสืบทอดพลังพิเศษ 'สามารถสื่อสารกับแม... เพิ่มเติม