ตอนที่ 1: ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีชาวไทยเชื้อสายจีน ฟ่านเซียว บังเอิญได้เจอกับผู้บริหารระดับสูงของบริษั... เพิ่มเติม
ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีชาวไทยเชื้อสายจีน ฟ่านเซียว บังเอิญได้เจอกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยายักษ์ใหญ่อย่าง โยว ซูหล่าง จากอุบัติเหตุรถชน การพบกันครั้งนี้นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเกมธุรกิจและความรักต้องห้ามที่ยากเกินจะต้านทานไว้ได้