สาธารณรัฐเกาหลี 2025
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ครั้งแรกในเกาหลีกับเรียลลิตี้เดทของผู้หญิงล้วน! เจ็ดสาวผู้มีบุคลิกหลากหล... เพิ่มเติม